Tân sinh viên ĐH 18 và CĐ K25 rộn ràng trong những ngày đầu vào ký túc xá

Từ ngày 06/9 đến 10/9/2023, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã hoàn thiện thủ tục tiếp nhận hơn 1650 sinh viên vào ký túc xá tại cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội chào tân sinh viên “Welcome to HaUI” 2023, hàng nghìn tân sinh viên ĐH K18, CĐ K25 và phụ huynh đã có mặt tại cả 3 cơ sở của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên để bắt đầu làm thủ tục nhận phòng nội trú. Bầu không khí trở nên rộn ràng và nhộn nhịp hơn bao giờ hết với niềm vui, háo hức và xen lẫn bỡ ngỡ của các tân sinh viên khi chính thức đến với ngôi nhà chung – Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.

Trong những ngày này, bên cạnh việc bố trí các bảng, biển chỉ dẫn, hướng dẫn, chương trình phát thanh tự động, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã bố trí 100% viên chức, người lao động cùng đội sinh viên tình nguyện trực từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày để đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ các em sinh viên làm thủ tục một cách thuận lợi, nhanh gọn nhất.

Bên cạnh việc hướng dẫn sinh viên thực hiện các thủ tục nhận phòng, Trung tâm cũng bố trí các điểm check-in, các khu vực chờ cho người nhà sinh viên và chương trình văn nghệ để tạo không khí thoải mái nhất cho các bạn sinh viên.

Ngoài hoạt động chung đón tiếp, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã bố trí khu vực nghỉ ngơi cho các phụ huynh, tổ chức một số hoạt động chào tân sinh viên rộn ràng, vui vẻ ý nghĩa tạo ấn tượng đẹp trong lòng các bạn tân sinh viên và phụ huynh

Chúc các tân sinh viên luôn tràn đầy năng lượng và đạt được kết quả học tập tốt nhất, cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.

Một số hình ảnh tiếp nhận tân sinh viên nội trú:

Tân sinh viên ĐH 18 và CĐ K25 rộn ràng trong những ngày đầu vào ký túc xáTân sinh viên ĐH 18 và CĐ K25 rộn ràng trong những ngày đầu vào ký túc xáTân sinh viên ĐH 18 và CĐ K25 rộn ràng trong những ngày đầu vào ký túc xáTân sinh viên ĐH 18 và CĐ K25 rộn ràng trong những ngày đầu vào ký túc xáTân sinh viên ĐH 18 và CĐ K25 rộn ràng trong những ngày đầu vào ký túc xá

  • Chủ Nhật, 16:32 10/09/2023

Tags: