Ấm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tế

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên chủ trì phối hợp với Trung tâm Hợp tác quốc tế, Trường Ngoại ngữ - Du lịch tổ chức cho sinh viên, tình nguyện viên quốc tế đón Tết đầm ấm, an vui. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Nhà trường đối với lưu học sinh Lào nhân dịp tết đến, xuân về.

Đặc biệt, trong thời khắc giao thừa, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã tổ chức buổi gặp mặt các sinh viên, tình nguyện viên quốc tế. Tại đây, các sinh viên, tình nguyện viên đã cùng nhau chia sẻ về các kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian giảng dạy, học tập tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng như các dự định cho tương lai.

Thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, thầy Vũ Đức Hậu – Phó Giám đốc Trung tâm đã gửi lời động viên, chúc tết và tặng quà các sinh viên, tình nguyện viên quốc tế ở lại ký túc xá đón Tết. Cũng trong buổi gặp mặt, các sinh viên, tình nguyện viên quốc tế đã hòa mình vào các điệu nhảy sôi động, đặc sắc của nước bạn Lào và Mozambique.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đêm giao thừa:

Ấm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tếẤm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tếẤm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tếẤm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tếẤm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tếẤm áp Tết cổ truyền Việt Nam của sinh viên, tình nguyện viên quốc tế

  • Thứ Hai, 10:33 19/02/2024